Kế hoạch công tác giáo dục năm học 2023-2024

Chủ nhật - 10/09/2023 09:10
UBND QUẬN HÀ ĐÔNG
TRƯỜNG MN HOÀNG HANH
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
 
   Số: 163/KH- MNHH                                           Hà Đông, ngày 08 tháng 9 năm 2023
 
 
KẾ HOẠCH CÔNG TÁC GIÁO DỤC
NĂM HỌC 2023- 2024

Căn cứ Quyết định số 4050/QĐ-UBND ngày 11/8/2023 của UBND thành phố ban hành khung kế hoạch thời gian năm học 2023-2024 đối với GDMN, giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội
Căn cứ Kế hoạch số 994/KH-UBND ngày 29/9/2021 về thực hiện Chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” giai đoạn 2021 - 2025 cấp học mầm non quận Hà Đông
Căn cứ Hướng dẫn số 3192/SGDĐT-GDMN ngày 31/8/2023 của Sở GD&ĐT về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Giáo dục mầm non (GDMN) năm học 2023-2024;
Căn cứ Hướng dẫn số 3193/SGDĐT-GDMN ngày 31/8/2023 của Sở GDĐT Hà Nội  về việc hướng dẫn thực hiện quy chế chuyên môn cấp học mầm non năm học 2023-2024;
Căn cứ Kế hoạch số 504/KH-PGDĐT ngày 31/8/2023 về thực hiện nhiệm vụ giáo dục mầm non năm học 2023-2024;
Thực hiện Kế hoạch số 161/KH-MNHH ngày 08/9/2023 về thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 của trường Mầm non Hoàng Hanh;
Căn cứ tình hình thực tế giáo dục của nhà trường. Trường mầm non Hoàng Hanh xây dựng kế hoạch chuyên môn năm học 2023-2024. Cụ thể như sau:

PHẦN MỘT
ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2022- 2023

 

I. NHỮNG VIỆC ĐÃ LÀM ĐƯỢC:

 Năm học 2022- 2023 toàn trường đạt được một số kết quả sau:

1. Số lượng:
Năm học 2022- 2023 nhà trường đã huy động được tổng số 400 trẻ đến lớp; trẻ mẫu giáo 318 trẻ; trong đó trẻ 5 tuổi 115 trẻ; trẻ nhà trẻ 82 trẻ.
2. Kết quả công tác nuôi dưỡng:
- Trẻ được ăn bán trú tại trường 400 trẻ đạt tỷ lệ 100%.
- Hạ tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng cân nặng xuống dưới 2%, tỷ lệ trẻ thấp còi dưới 2% đạt chỉ tiêu kế hoạch đề ra.
3. Kết quả công tác giáo dục:
 - Thực hiện hiệu quả chủ đề năm học “Xây dựng trường lớp mầm non an toàn- xanh- thân thiện-  hạnh phúc”.
- Thực hiện hiệu quả chuyên đề “Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” giai đoạn 2021- 2025.
- Tiếp tục thực hiện hiệu quả nội dung giáo dục kỹ năng tự phục vụ, giáo dục lòng yêu thương cho trẻ, đổi mới tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ trên quan điểm “Lấy trẻ làm trung tâm
- Tỷ lệ trẻ đi học chuyên cần đạt: 95%
- Tỷ lệ trẻ đạt bé ngoan: 100%
- 100% nhóm lớp thực hiện hiệu quả xây dựng môi trường, tổ chức các hoạt động giáo dục lấy trẻ làm trung tâm.
- Tham dự Hội thi kỹ năng CNTT, thi thiết kế bài giảng E-Learaning 01 giáo viên đạt giải Nhất, 01 giáo viên đạt giải Khuyến kích
- Tham dự Họi thi giáo viên dạy giỏi cấp Quận 01 giáo viên đạt giải khuyến khích.
4. Ứng dụng công nghệ thông tin:
 - Nhà trường đã thực hiện ứng dụng CNTT trong công tác quản lý nhân sự, quản lý trẻ, tính khẩu phần ăn của trẻ trên các phần mềm quản lý.
- Xây dựng kho học liệu điện tử trên trang Web, trang Facbook của nhà trường để giáo viên có thể tham khảo sử dụng đồng thời hỗ trợ phụ huynh học sinh học tập tại nhà.
5. Tổ chức ngày hội, ngày lễ:
 Đã phối hợp cùng phụ huynh tổ chức tốt các ngày hội, ngày lễ cho trẻ: Ngày hội bé đến trường, bé vui đón tết Trung thu, bé tri ân thầy cô, bé vui đón tết, duyên dáng áo dài Việt Nam, ngày Hội bé tài năng, tổng kết năm học và vui tết Thiếu nhi 1/6 .
II. TỒN TẠI:
- Việc khai thác và sử dụng môi trường trong và ngoài lớp học của giáo viên đối với trẻ còn hạn chế, mang tính chất hình thức, chưa đi sâu vào bản chất cũng như đáp ứng nhu cầu, hứng thú của trẻ.
- Đồ dùng giáo cụ học tập cho trẻ chưa được khai thác hiệu quả, đúng mục đích.
- Đồ dùng tự tạo của giáo viên còn hạn chế.
- Sử dụng nguyên vật liệu thiên nhiên trong hoạt động tạo hình còn hạn chế.
- Việc đổi mới ứng dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến trong xây dựng môi trường giáo dục nhóm lớp còn chưa hiệu quả.
- Đổi mới tổ chức các hoạt động giáo dục áp dụng còn máy móc, chưa linh hoạt phù hợp với tình hình thực tế và đặc điểm nhóm lớp.

PHẦN HAI
CÔNG TÁC KẾ HOẠCH NĂM HỌC 2023- 2024

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
          1. Thuận lợi:
- Nhà trường có môi trường khang trang  xanh - sạch - đẹp, khuôn viên thoáng mát.
- Cơ sở vật chất, phòng lớp rộng thuận tiện cho các hoạt động của trẻ, có đủ các phòng học cho từng độ tuổi, phòng chức năng cho trẻ.
- Cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường luôn đoàn kết xây dựng và phát triển nhà trường xây dựng trường mầm non “xanh - an toàn - thân thiện - hạnh phúc”.
- Được các cấp, ngành thường xuyên quan tâm đến công tác giáo dục của nhà trường, đặc biệt là luôn nhận được sự quân tâm chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, UBND phường Dương Nội , các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên mầm non Phòng giáo dục và các bậc phụ huynh trên địa bàn.
          2. Khó khăn:
- Một số giáo viên mới còn hạn chế trong việc đổi mới ứng dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến trong xây dựng môi trường giáo dục nhóm lớp, hình thức tổ chức chưa linh hoạt, 1 số giáo viên nhiều tuổi còn hạn chế trong việc ứng dụng CNTT trong giảng dạy.

II. CÁC NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM:

1. Công tác phát triển số lượng:
Huy động được tổng số 400 trẻ đến lớp; trẻ mẫu giáo 315 trẻ; trong đó trẻ 5 tuổi 88 trẻ; trẻ nhà trẻ 85 trẻ.
2. Công tác quản lý chuyên môn:
- Tiếp tục đổi mới công tác quản lý hoạt động chuyên môn, phân công trách nhiệm tới các tổ trưởng tổ phó chuyên môn.
- Bồi dưỡng nâng cao việc thực hiện vai trò, nhiệm vụ, cách tổ chức hoạt động chuyên môn cho các tổ trưởng, tổ phó.
- Đổi mới cách thức tổ chức, lựa chọn nội dung sinh hoạt chuyên môn.
- Tập trung giúp đỡ những giáo viên hạn chế về năng lực chuyên môn, giáo
viên chuyển khối nhằm nâng cao chất lớp giáo dục các nhóm lớp, tạo sự đồng đều trong toàn nhà trường.
- XD quản lý kho học liệu chung của trường.
3. Công tác giáo dục:
- Tiếp tục thực hiện hiệu quả chủ đề năm học “Xây dựng trường mầm non xanh -  an toàn – thân thiện – hạnh phúc”.
- Tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”.
- Thực hiện mô hình “Mỗi cơ sở GDMN là một không gian sáng tạo”- nội dung Sáng tạo “Giao lưu cho trẻ”.
- Xây dựng góc thư viện với không gian mở tại nhà trường
- Thực hiện phong trào “Nhà trường cùng chung tay phát triển- Thầy cô cùng chia sẻ trách nhiệm”
- Hỗ trợ các cơ sở lớp MN độc lập trên địa bàn thuộc diện phụ trách.
- Chia sẻ chuyên môn với đơn vị trường kết nghĩa
  1. Về chuyên môn:
          - Đẩy mạnh ứng dụng các phương pháp dạy học tiên tiến trong xây dựng mô hình lớp học có góc ứng dụng phương pháp dạy học Steam, Regio Emelia.
- Khai thác môi trường giáo dục và tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng kích thích tư duy cho trẻ mầm non.
- Phát triển chương trình giáo dục phát triển thể chất cho trẻ linh hoạt, phù hợp với điều kiện, đặc thù trường, lớp, địa phương.
- Triền khai thực hiện giáo dục nếp sống thanh lịch văn minh cho trẻ 5-6 tuổi theo chỉ đạo của cấp trên.
 - Tiếp tục đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá trẻ: Đánh giá thông qua quan sát quá trình tham gia các hoạt động, thông qua các sản phẩm của trẻ hàng ngày, tuần, tháng để có những điều chỉnh kịp thời.
- Tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ và công tác phối kết hợp với cha mẹ trẻ, khai thác hiệu quả kho học liệu điện tử dùng chung.
- Tiếp tục thực hiện chuyên đề Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâmgiai đoạn 2021- 2025.
- Tiếp tục thực hiện đổi mới hình thức tổ chức 06 hoạt động giáo ứng dụng các phương pháp dạy học tiên tiến linh hoạt, phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường.
- Tăng cường các hoạt động tập thể, giao lưu trải nghiệm các nhóm lớp.
- Chú trọng rèn các kỹ năng cho trẻ, đặc biệt kỹ năng tự phục vụ.
- Phát huy kết quả thực hiện các chuyên đề của năm học trước.
- Thực hiện chuyên đề “Đổi mới tổ chức hoạt động giáo dục lĩnh vực Thể chất, Âm nhạc”.
  1. Các hoạt động Hội thi, ngày hội ngày lễ.
-  Tổ chức Hội giảng chào mừng ngày 20/11, làm anbum ảnh đẹp của bé.
- Hoạt động tập thể: Tổ chức các ngày hội, ngày lễ cho trẻ trong năm (Ngày hội bé đến trường, tết Trung thu, bé múa hát mừng cô và mẹ, bé yêu cô giáo, tổ chức Ngày hội xuân yêu thương, chiến sĩ tí hon…)
- Hoạt động STEAM: Ngày hội tái chế (Ngày hội sáng tạo)
III. BIỆN PHÁP THỰC HIỆN:
1. Phát triển số lượng:
- Điều tra, rà soát số trẻ trong độ tuổi trên địa bàn được phân tuyến đặc biệt là trẻ 5 tuổi.
- Tiến hành tổ chức tuyển sinh theo đúng sự chỉ đạo, kế hoạch của các cấp lãnh đạo, công khai chỉ tiêu tuyển sinh, kế hoạch tuyển sinh, hình thức tuyển sinh trên bảng tuyên truyền của trường, loa thông tin của Phường, trang thông tin trên trang điện tử của nhà trường.
2. Công tác giáo dục:
* Bồi dưỡng chuyên môn:
- Tiếp tục đi sâu, làm rõ và thống nhất những nội dung trong thực hiện“Đổi mới hình thức tổ chức hoạt động giáo dục” đối với tất cả các lĩnh vực giáo dục trên cơ sở thực hiện các tiêu chí trong bộ tiêu chí thực hành “Lấy trẻ làm trung tâm”, tổ chức 06  hoạt động kiến tập cho đội ngũ giáo viên.
- Xây dựng lớp điểm về xây dựng môi trường lớp học và tổ chức hoạt động ứng dụng phương pháp dạy học tiên tiến: “Ứng dụng phương pháp Steam, Regio” tại lớp, tổ chức kiến tập, trao đổi kinh nghiệm trong sinh hoạt chuyên môn của tổ- khối.
- Tổ chức cho giáo viên làm đồ dùng giáo cụ học tập, đồ dùng tự tạo; sưu tầm, lựa chọn các nguyên liệu thân thiện, dễ kiếm trong tự nhiên.
- Tiếp tục đẩy mạnh giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ.
* Thực hiện chuyên đềXây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm giai đoạn 2021- 2025”
Biện pháp thực hiện chuyên đề:
- Xây dựng kế hoạch thực hiện chuyên đề, lồng ghép vào kế hoạch phát triển giáo dục của nhà trường. Tiến hành đánh giá, rà xoát theo các tiêu chí trên cơ sở đó xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện.
- Tiếp tục bồi dưỡng chuyên môn giúp giáo viên nhận thức rõ vai trò của việc xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm với sự phát triển giáo dục hiện nay, hiểu rõ các tiêu chí từ đó biết cách lựa chọn nội dung và thiết kế các hoạt động phù hợp với điều kiện thực tiễn của nhà trường, lớp học và nhu cầu, khả năng của trẻ.
-  Xây dựng mối quan hệ trong và ngoài nhà trường đoàn kết, yêu thương, chia sẻ, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ. Mỗi CBGVNV luôn làm gương cho trẻ trong mối quan hệ cô trò, trong giao tiếp, đạo đức, tác phong, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, quản lý cảm xúc hiệu quả.
- Xây dựng môi trường giáo dục trong và ngoài lớp an toàn, thân thiện, tổ chức các hoạt động nhằm tạo điều kiện phát triển các cảm xúc tích cực trẻ.
- Chỉ đạo giáo viên ứng dụng hiệu quả các phương pháp dạy học tiên tiến trong việc đổi mới tổ chức hoạt động giáo dục cho trẻ tạo cơ hội cho trẻ học tập qua chơi và bằng nhiều cách khác nhau phù hợp nhu cầu, hứng thú và khả năng của trẻ
- Tổ chức xây dựng và kiến tập các tiết dạy chuyên đề tại các lớp điểm giúp giáo viên học tập và trao đổi kinh nghiệm nhằm giải quyết giữa lý thuyết và thực tiễn, tháo gỡ các nội dung, vấn đề còn vướng mắc, khó thực hiện trong quá trình áp dụng  đồng thời nhân rộng mô hình điểm.
- Tổ chức sinh hoạt chuyên môn đầy đủ, nghiêm túc, phát huy tính tích cực và hoạt động cá nhân, hoạt động nhóm.
- Tổ chức tham quan, học tập, chia sẻ kinh nghiệm cùng đồng nghiệp các trường bạn, tham khảo tài liệu qua các kênh thông tin khác nhau.
- Kiểm tra, tổng kết, đánh giá việc thực hiện chuyên đề tại các nhóm lớp, quan tâm bồi dưỡng giáo viên mới, giáo viên hạn chế năng lực.
3. Công tác kiểm tra:
- Quan tâm giúp đỡ, bồi dưỡng giáo viên chuyển khối, giáo viên hạn chế về năng lực chuyên môn, tác phong sư phạm.
- Tăng cường kiểm tra thực hiện quy chế chuyên môn bằng nhiều hình thức: Kiểm tra đột xuất, kiểm tra báo trước và kiểm tra theo các chuyên đề.
- Kiểm tra toàn diện 06 giáo viên, kiểm tra từng mặt 22 giáo viên.
4. Công tác thi đua:
- Tổ chức đăng ký các danh hiệu thi đua cá nhân ngay từ đầu năm học.
- Khuyến khích các tổ, lớp đăng ký từng nội dung, tiêu chí thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ và thế mạnh của tổ, lớp và mỗi cá nhân.                                                    
Nơi nhận:
- HT (để b/c)
- CBGVNV( để thực hiện)
- Lưu: VT.    
 NGƯỜI DUYỆT  KẾ HOẠCH
         HIỆU TRƯỞNG 



           Lê Thị Hòa                                                         

 



NGƯỜI LẬP KẾ  HOẠCH
    PHÓ HIỆU TRƯỞNG

                                 


       Nguyễn Thị Ngát
        























LỊCH TRÌNH HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN

THÁNG 8/2023:
- Tổ chuyên môn xây dựng Dự thảo: Mục tiêu giáo dục, ngân hàng nội dung hoạt động các độ tuổi, kế hoạch hoạt động chuyên môn…
- Chuẩn bị các điều kiện sơ sở vật chất trường lớp sẵn sàng đón trẻ đến trường
       - Tham gia các lớp bồi dưỡng tập huấn chính trị, chuyên môn do UBND quận và Phòng Giáo dục tổ chức.
- Tổ chức tập huấn, bổi dưỡng chuyên môn cho GV
- Xây dựng kịch bản và chuẩn bị cho tổ chức khai giảng năm học mới và đón bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia.
THÁNG 9/2023:
- Tổ chức cho GV học tập nhiệm vụ năm học, quy chế chuyên môn theo văn bản hướng dẫn của phòng giáo dục gửi các nhà trường.
- Xây dựng kế hoạch công tác giáo dục năm học 2023- 2024, lịch trình hoạt động chuyên môn, kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn, triển khai đến 100% GV.
- Phối hợp cùng Ban đại diện phụ huynh học sinh tổ chức Khai giảng ngày 5/9 và đón bằng công nhân trường chuẩn Quốc gia, ngày tết Trung thu, ổn định nề nếp các hoạt động của trẻ theo lịch sinh hoạt 1 ngay ở trường ngay sau khai giảng.
- Chỉ đạo các tổ chuyên môn xây dựng kế hoạch hoạt động của tổ trong năm học; tổ chức duyệt kế hoạch các tổ, nhóm lớp.
- Các nhóm lớp thực hiện chương trình bắt đầu từ ngày 11/9.
- Tổng hợp đăng ký các chỉ tiêu năm học, hoạt động sáng tạo theo mô hình “Mỗi cơ sở GDMN là một không gian sáng tạo” trước ngày 22/9/2023.
- Phối hợp kiểm tra hoạt động lớp mẫu giáo độc lập tư thục trên địa bàn thuộc diện phân công phụ trách.
- Hướng dẫn làm hồ sơ sổ sách, kiểm tra môi trường giáo dục các nhóm lớp.
THÁNG 10/2023:
- Kiểm tra việc thực hiện quy chế chuyên môn của giáo viên.
- Tham dự kiến tập chuyên đề do cấp trên tổ chức.
- Giao nhiệm vụ và chỉ đạo triển khai chuyên đề với các lớp điểm trong trường.
- Dự kiến tổ chức tập huấn chuyên đề đổi mới tổ chức hoạt động giáo dục trên quan điểm “Chơi mà học- học mà chơi” (tuần 3- 4 tháng 10) có sự tham gia của phụ huynh học sinh.
- Phối hợp cùng phụ huynh học sinh tổ chức hoạt động cho trẻ chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
- Kiểm tra toàn diện 01 giáo viên.
- Bồi dưỡng giáo viên: Ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến trong thực hiện chương trình giáo dục mầm non.
THÁNG 11/2023:
- Các nhóm lớp tổ chức các hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
- Phối hợp tổ chức tổ chức Hội giảng.
- Xây dựng kế hoạch, kịch bản tổ chức kỷ niệm ngày 20/11.
- Phối hợp tổ chức Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
- Kiểm tra toàn diện 01 giáo viên.
- Kiểm tra thực hiện quy chế chuyên môn, thực hiện chuyên đề.
- Dự kiến tổ chức kiến tập các hoạt động xuất sắc sau hội giảng.
THÁNG 12/2023:
- Kiểm tra 01 giáo viên.
- Kiểm tra thực hiện quy chế chuyên môn của giáo viên.
  - Dự kiến tổ chức kiến tập xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến trong xây dựng môi trường.
- Tập hợp báo cáo, số liệu thống kê học kỳ I về phòng giáo dục.
- Kiểm tra hoạt động của tổ chuyên môn.
- Phối hợp cùng phụ huynh học sinh tổ chức cho trẻ ngày hội “Chiến sĩ tí hon”.
THÁNG 1/2024
- Kết thúc học kỳ 1 ngày 11/1/2023 ngày 15/1/2023 bắt đầu học kỳ 2.
- Kiểm tra toàn diện 01 giáo viên.
- Kiểm tra việc thực hiện quy chế chuyên môn, nhiệm vụ năm học.
- Dự kiến tổ chức tập huấn chuyên đề đổi mới tổ chức hoạt động giáo dục trên quan điểm “Chơi mà học- học mà chơi” 
THÁNG 2/ 2024
- Phối hợp cùng phụ huynh học sinh cho trẻ ăn Bupfe cuối năm và tổ chức chương trình văn nghệ chào xuân.
- Nghỉ Tết Âm lịch; kiểm tra môi trường giáo dục, nền nếp các nhóm, lớp trước và sau nghỉ Tết.
- Kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ năm học, quy chế chuyên môn, kiểm tra mô hình “Mỗi cơ sở GDMN là một không gian sáng tạo” tại các nhóm lớp.
THÁNG 3/2024:
- Kiểm tra thực hiện quy chế chuyên môn, nhiệm vụ năm học.
- Phát động thi đua chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí MInh.
- Dự kiến tổ chức chuyên đề công tác phối kết hợp phụ huynh học sinh trong thực hiện nhiệm vụ năm học.
- Phối hợp với phụ huynh học sinh tổ chức cho trẻ vui văn nghệ chúc mừng cô và mẹ.
- Rà soát số lượng trẻ trong độ tuổi đến trường tại các tổ dân phố được phân công.
- Hướng dẫn và triển khai viết sáng kiến kinh nghiệm.
THÁNG 4/2024:
- BGH, Ban thanh tra, kiểm tra theo kế hoạch và kiểm tra việc thực hiện quy chế chuyên môn, nhiệm vụ năm học;
- Rà soát thông tin học sinh 5 tuổi, chuẩn bị cho công tác trả mã tuyển sinh cho trẻ tuyển sinh vào lớp 1 và tiếp tục rà soát số liệu dự kiến tuyển sinh trẻ MN năm học 2024 – 2025.
- Thu và chấm SKKN năm học 2023-2024, tổng hợp, lập danh sách các sáng kiến được xếp loại lên Phòng giáo dục.
- Phối hợp với phụ huynh học sinh tổ chức ngày hội sáng tạo cho trẻ.
THÁNG 5/2024:
- Tập hợp báo cáo, rà soát thống kê cuối năm học của các nhóm, lớp báo cáo thi đua về Phòng GDĐT.
- Bình xét các danh hiệu thi đua tổng hợp và nộp danh sách lên lãnh đạo cấp trên.
- Xây dựng dự kiến Kế hoạch tuyển sinh năm học 2024-2025
- Chỉ đạo, theo dõi các nhóm lớp thực hiện đánh giá cuối năm đối với trẻ MN
- Thực hiện đánh giá viên chức, đánh giá Hiệu trưởng, HIệu phó, đánh giá giáo viên theo các quy định.
         - Phối hợp phụ huynh tổ chức tổng kết năm học, lễ ra trường và Tết thiếu nhi.
- Phối hợp tổ chức tổng kết năm học 2023-2024.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động hè.
THÁNG 6 + THÁNG 7 + THÁNG 8/ 2024:
- Xây dựng kế hoạch hè báo cáo Phòng giáo dục.
- Kiểm tra hoạt động hè các nhóm lớp.
- Xây dựng kế hoạch bồi dưỡng hè cho giáo viên.
- Tham dự lớp bồi dưỡng thường xuyên cấp Quận; tổ chức bồi dưỡng thường xuyên tại trường.
 HOẠT ĐỘNG KIỂM TRA CHUYÊN MÔN
 
Tháng Nội dung kiểm tra Đối tượng kiểm tra Hình thức kiểm tra
 
Người kiểm tra Dự kiến thời gian kiểm tra Ghi chú

Tháng 9/2023
Kiểm tra môi trường giáo dục, nề nếp trẻ Các nhóm lớp

Thăm, dự giờ các hoạt động

Nguyễn Thị Ngát

Trong tháng
 

Tháng 10/2023
Kiểm tra việc thực hiện qui chế chuyên môn

Các nhóm lớp

Thăm dự giờ đột xuất


Nguyễn Thị Ngát
Trong tháng  
Kiểm tra toàn diện 01 giáo viên
Nguyễn Thị Hồng Trang
 Thăm lớp, dự giáo viên tổ chức 02 hoạt động tại lớp. (báo trước)
BGH, Thanh tra, tổ trưởng chuyên môn
 

Tuần  3


Tháng
11/2023
Kiểm tra thực hiện chuyên đề
100% giáo viên
 Hội giảng

Nguyễn Thị Ngát
Trong tháng  
Kiểm tra toàn diện 01 giáo viên
Văn Thị Ngư
Thăm lớp, dự giáo viên tổ chức 02 hoạt động tại lớp.(báo trước
BGH, Thanh tra, tổ trưởng chuyên môn
 

Tuần  1
 



Tháng 12/2023
- Kiểm tra thực hiện qui chế.
Các nhóm lớp
 
Thăm dự giờ đột xuất , thu hồ sơ

Nguyễn Thị Ngát

Trong tháng
 
 
Kiểm tra toàn diện 01 giáo viên
 Nguyễn Thị Thúy
Thăm lớp, dự  giáo viên tổ chức 02 hoạt động tại lớp.(báo trước
BGH, Thanh tra, tổ trưởng chuyên môn
 

Tuần  4
 
  Kiểm tra hoạt động của tổ chuyên môn Khối 3 tuổi Kiểm tra hồ sơ của tổ, dự hoạt động của tổ BGH, Ban thanh tra, tổ trưởng các khối Tuần 4  


Tháng 1/2024
Kiểm tra việc thực hiện qui chế chuyên môn.
Các nhóm lớp
Thăm dự giờ đột xuất
Nguyễn Thị Ngát                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                          
 

Trong tháng
 
- Kiểm tra toàn diện 01 giáo viên Nguyễn Thị Nữ Thăm lớp, dự giáo viên tổ chức 02 hoạt động tại lớp. (báo trước) BGH, Thanh tra, tổ trưởng chuyên môn
Tuần  2



Tháng 2/2024
- Kiểm tra môi trường các nhóm lớp.
- Kiểm tra qui chế chuyên môn.


Các nhóm lớp
Thăm dự giờ đột xuất


Nguyễn thị Ngát



Trong tháng
 
Tháng 3/2024 - Kiểm tra việc ứng dụng PPGD tiên tiến trong tổ chức hoạt động.
Các nhóm lớp
Thăm dự giờ đột xuất
Nguyễn thị Ngát

Trong tháng
 
- Kiểm tra toàn diện 02 giáo viên.  Đặng Thị Nụ Thăm lớp, dự giáo viên tổ chức 02 hoạt động tại lớp. (báo trước) BGH, thanh tra, tổ trưởng
 

Tuần 4
 Tháng
 4/ 2024

- Kiểm tra việc thực hiện quy chế chuyên môn.

Các nhóm lớp
Thăm dự giờ đột xuất

Nguyễn Thị Ngát
 
 
Trong tháng
 
- Kiểm tra hoạt động của tổ chuyên môn Khối 5 tuổi Kiểm tra hồ sơ của tổ, dự hoạt động của tổ BGH, Ban thanh tra, tổ trưởng các khối Tuần 1  
Tháng 5/2024 - Kiểm tra hồ sơ của cô của trẻ.
 

Các nhóm lớp

Trực tiếp


BGH

Trong tháng
 
- Kiểm tra chất lượng trẻ cuối năm










DANH SÁCH KIỂM TRA TOÀN DIỆN GIÁO VIÊN
NĂM HỌC 2023- 2024
 
TT Học và tên Trình độ Chủ nhiệm Tháng
1 Nguyễn Thị Hồng Trang      Đại học  Lớp 5-6 tuổi Tháng 10
2 Văn Thị Ngư      Đại học Lớp 3-4 tuổi Tháng 11
3 Nguyễn Thị Thúy Đại học Lớp 4-5 tuổi Tháng 12
4 Nguyễn Thị Nữ Đại học Lớp 3-4 tuổi Tháng 1
5 Đặng Thị Nụ Đại học Lớp Nhà trẻ Tháng 3
6 Đặng Thị Hoài Đại học Lớp Nhà trẻ Tháng 3

 

Tác giả: Mầm non Hoàng Hanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Ảnh quảng cáo bên trái
Lớp học của bé
Liên hệ với chúng tôi

Phòng tiếp đón


Phòng Hiệu trưởng


Thống kê truy cập
  • Đang truy cập88
  • Hôm nay10,550
  • Tháng hiện tại215,208
  • Tổng lượt truy cập9,273,645
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây